Tổng hợp một số xu hướng làm đẹp sẽ được quan tâm trong năm 2022
Mọi xu hướng làm đẹp của năm 2022 liên quan đến yếu tố sức khỏe và chăm sóc bản thân.
Truyền thuyết “vừa đẹp vừa phê” là có thật đó, không phải chuyện đùa nha.
Đừng vội quy chụp rằng “giàu thì đẹp”, vì có những bí quyết làm đẹp của “chị đại” này không tốn kém lắm đâu mấy nàng ơi.
Son môi từng được coi là “cửa ngõ” để một khách hàng tiếp cận với bất cứ thương hiệu mỹ phẩm nào, nhưng thời buổi dịch bệnh khiến “cửa ngõ” này như khép dần lại.
Mỹ phẩm thiên nhiên – Tiêu chuẩn của riêng mỗi người
Chính bản thân mỗi người tiêu dùng hãy tự đề ra khái niệm thiên nhiên của riêng mình, tự lên một tiêu chí cụ thể để xác định một món mỹ phẩm...
Captain Blankenship: Từ căn bếp đến Sephora
Ước muốn của Jana là phát triển một dòng mỹ phẩm chứa thành phần thực vật hữu cơ, nhưng phải có giá bán bình dân.
Câu chuyện bảng màu của kem nền
Trong khi đợi da sáng lên một cách an toàn không kem trộn, mấy bạn vẫn cần tìm một loại kem nền tiệp với màu da thật.
Mùi hương da thịt - Cảnh giới gợi cảm của tín đồ nước hoa
Khi bạn không còn muốn thơm như hoa, thơm như kẹo hay thơm như những loài gỗ quý, mà chỉ muốn thơm như chính mình, thì đó là khi bạn đã cực kỳ tự tin về sức hút...
Pha lội ngược dòng ngoạn mục của mỹ phẩm "Tàu"
Các thương hiệu nội địa tại đất nước tỷ dân này đang hiên ngang chiếm lại thị phần từ vô vàn cạnh tranh của các làn sóng Âu Mỹ sang Hàn, Nhật...
Liah Yoo – Chủ thương hiệu mỹ phẩm “ngược đời”, muốn người tiêu dùng mua càng ít sản phẩm càng tốt
Nhìn gương mặt “búng ra sữa” của Liah Yoo, ít ai ngờ rằng cô là nhà sáng lập của một thương hiệu đang được rất nhiều tín đồ dưỡng da toàn cầu ưa chuộng.
Nước hoa của Lush có gì hay ho?
Ai đã từng ghé qua cửa hàng của Lush cũng bị ấn tượng bởi mùi hương vô cùng hấp dẫn, cho nên nước hoa của hãng này tất nhiên sẽ khiến nhiều người tò mò.
Nhiều đánh giá tốt chưa chắc bằng một tuýp mẫu thử
Có ai nói rằng mua mỹ phẩm cũng giống như mua xổ số chưa?
Tata Harper: Cô kỹ sư về nông trại rồi trở thành “Nữ Hoàng Xanh”
Đối với Tata Harper, thà sử dụng nguyên liệu đắt đỏ mà hiệu quả, lành tính, còn hơn là đụng chạm đến bất cứ thành phần hóa học tổng hợp nào.
Dự đoán xu hướng: Ngành mỹ phẩm sẽ phục hồi nhanh hơn ngành thời trang
Đều là hai chị em cây khế thuộc nhóm hàng “không thiết yếu”, nhưng có vẻ như nhân loại sẽ thà... khỏa thân còn hơn là để da dẻ tóc tai mặt mũi nham nhở...
Có gì đáng chú ý với thương hiệu mỹ phẩm Gấc Việt Nam?
Tuy không phải là đơn vị đầu tiên hay duy nhất tại Việt Nam sử dụng gấc làm nguyên liệu, nhưng mỹ phẩm BiMore Cochinchin lại khiến người tiêu dùng quan tâm vì nhiều có nhiều sản...
Tìm hiểu về Susanne Kaufmann – Dòng mỹ phẩm cao cấp của “người thừa kế danh giá”
Thương hiệu Susanne Kaufmann đầu tư rất nhiều vào công nghệ, sử dụng phương pháp chiết xuất ép lạnh để giữ được những thành phần có giá trị dưỡng da tối ưu.
Sephora áp dụng tiêu chí mới để xếp hạng mỹ phẩm “sạch” và “xanh”
Đây là một chương trình xếp hạng nâng cao so với hạng mục mỹ phẩm sạch Clean at Sephora trong 3 năm qua.
Những thỏi son dưỡng môi sang chảnh trên thế giới và Việt Nam
Phụ nữ luôn mê mẩn một đôi môi mềm, và những công thức tuyệt diệu cùng thiết kế thanh lịch luôn khiến họ sẵn sàng “mở ví”.
Mở mang tầm mắt với những thỏi son mà phụ nữ nào cũng ao ước
Mỗi phụ nữ có một gu trang điểm khác nhau, nhưng nhìn chung, họ đều không thể hạnh phúc nếu thiếu đi một thỏi son có màu sắc đẹp và thiết kế tinh tế.
Thêm một lý do để bạn tự hào khi dùng sản phẩm có logo BIMORE®!
Sau hai năm kiên trì chờ đợi, cuối cùng thương hiệu mỹ phẩm yêu thích của chị em phụ nữ Việt Nam cũng đã đăng ký bảo hộ thành công “dấu ấn riêng” của mình rồi!
Mỹ phẩm chứa melatonin gây tò mò
Không chỉ là mỹ phẩm giúp cải thiện da trong giấc ngủ, mà thậm chí còn hứa hẹn cải thiện chính bản thân giấc ngủ.
Glow Recipe ra mắt serum làm dịu da chứa chiết xuất quả bơ
Sau thành công từ dòng sản phẩm chứa chiết xuất quả bơ, Glow Recipe tiếp tục ra mắt một loại serum rất thích hợp với những làn da hay bị mẩn đỏ.
Tìm hiểu thêm những thông tin thú vị về thương hiệu Lush (phần 2)
Lush chính là một nguồn cảm hứng lớn không chỉ cho giới mỹ phẩm, mà cho bất cứ dự án khởi nghiệp nào.
Origins - Hãng mỹ phẩm với khao khát cân bằng giữa thiên nhiên và khoa học (phần 2)
Điều khiến triết lý kinh doanh của Origins được ngưỡng mộ chính là việc hãng này rất quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường.
Tatcha - Từ niềm đam mê với di sản của nhà sáng lập
Tatcha tôn trọng tinh thần làm đẹp xuyên suốt của người Nhật: đơn giản hiệu quả.
Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?