Bạn dùng mỹ phẩm theo "chủ nghĩa" nào?
Ngành mỹ phẩm là ngành đi đầu trong việc làm đẹp cho con người, nhưng trong nhiều năm qua, chính ngành mỹ phẩm này cũng là ngành đi đầu trong việc... làm xấu đi môi...
Với những tín đồ dưỡng da sành điệu, đặc biệt là những người hay mua sắm ở Sephora, Dr. Murad là thương hiệu không thể không biết.
Sophie Gray coi việc giúp mọi người chấp nhận những khiếm khuyết trên làn da của mình, ví dụ như MỤN, là một sứ mệnh mới của một cá nhân có ảnh hưởng trên mạng xã hội.
Danh mục sản phẩm của Megababe vẫn tập trung vào một tinh thần duy nhất: Giúp cuộc sống của mọi người trở nên dễ dàng hơn.
HoliFrog - Tìm kiếm niềm vui từ bước rửa mặt để dưỡng da thành công
Khi một chuyên gia PR từng làm việc với những thương hiệu rất thành công trong thị trường mỹ phẩm quyết định lập thương hiệu của riêng mình.
Những thương hiệu mỹ phẩm ra mắt đúng mùa đại dịch, họ đang gặp những khó khăn nào?
Với các tín đồ làm đẹp, mấy bạn có khi nào tò mò, liệu những thương hiệu vốn đã định lên kế hoạch ra mắt thị trường vào đầu năm 2020, thì họ đang phải đối mặt với điều...
Ra mắt đúng thời điểm khó khăn nhưng toner mới của Glow Recipe vẫn được đón nhận nhiệt tình
Sản phẩm toner từ chiết xuất dưa hấu và nước xương rồng của Glow Recipe được dự báo sẽ trở thành một “báu vật” dưỡng da mùa hè mới của năm 2020 bất chấp tình hình dịch bệnh phức tạp.
Các thương hiệu mỹ phẩm đã làm gì để hỗ trợ cộng đồng trong dịch COVID-19?
Tuy được coi là ngành hàng không thiết yếu, tuy nhiên, ngành mỹ phẩm trên toàn thế giới đã có nhiều động thái chứng minh khả năng “làm đẹp cho đời” trong...
Lush giới thiệu sản phẩm gây quỹ ủng hộ động vật bị ảnh hưởng bởi cháy rừng ở Australia
Dòng xà phòng phiên bản giới hạn mới nhất của thương hiệu Lush được bán ra với mục đích gây quỹ đặc biệt sau thảm họa cháy rừng tại Australia.
Drunk Elephant ra mắt sản phẩm mặt nạ tái tạo da ngay đầu năm 2020
Sản phẩm mặt nạ mới được hãng Drunk Elephant ra mắt ngay đầu năm nay đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của tín đồ mỹ phẩm.
Một loại mỹ phẩm sạch mới trên Sephora dự đoán “chiếm sóng” 2020
Sephora tiếp tục chiều lòng tín đồ mỹ phẩm sạch khi cập nhật một loạt những “siêu phẩm” chứa đựng tâm huyết của các thương hiệu quen thuộc.
Nến thơm BB2020 - Quà tặng trang trọng và tinh tế
Thích hợp tặng mừng năm mới, tân gia, hội nghị, quà ra mắt, quà tặng cho đối tác, quà tặng các dịp như sinh nhật, giáng sinh, lễ, tết...
Mỹ phẩm xanh Bambi ra mắt Bộ sản phẩm dưỡng da thiên nhiên BiMore Care trong túi đựng sành điệu
Gói gọn cả tinh hoa chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ của Mỹ phẩm xanh, ngay trước thềm 2020, Bambi giới thiệu những bộ sản phẩm mang tên BiMore Care – là sự lựa chọn cho đủ mọi nhu cầu từ làm đẹp đến biếu tặng của...
Mỹ phẩm Saie ra mắt với mascara công thức sạch và lành tính
Trên thị trường, hiện không có nhiều thương hiệu mỹ phẩm sạch đầu tư vào mảng trang điểm, nhưng hiện đã có thêm Saie – một thương hiệu tập trung vào các sản phẩm trang điểm...
Tha hồ lấp lánh mùa lễ hội với gel nhũ thân thiện với môi trường
Những cô nàng ngại dùng đồ trang điểm lấp lánh vì sợ hạt nhũ gây hại cho môi trường đã có thể tìm được sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của mình.
Kinship là thương hiệu tiếp theo tham gia vào phong trào sử dụng bao bì thân thiện với môi trường
Kinship là một thương hiệu mỹ phẩm mới ra mắt với phần bao bì được đánh giá là rất ấn tượng với nỗ lực giảm thiểu tác hại lên môi trường.
Sally Hansen giới thiệu dòng sơn móng tay thuần chay
Với những người không thể sống thiếu một bộ móng tay màu sắc thì sản phẩm mới của Sally Hansen sẽ giúp bạn yên tâm hơn với công thức sạch và lành tính.
Bánh xà phòng nổi tiếng của Dove sẽ cắt giảm nhựa ở phần bao bì
Dove là thương hiệu tiếp theo gia nhập phong trào thay đổi bao bì để giảm gánh nặng lên môi trường.
Chai serum khiến 2 vạn người tranh nhau mua trong vòng 24 giờ
Thương hiệu U Beauty vừa gia nhập thị trường mỹ phẩm dưỡng da theo cách không thể mỹ mãn hơn, với một chai serum không chỉ khiến “vạn người mê”, mà là “hai vạn người mê”.
Điểm danh những hũ mặt nạ bán chạy hàng đầu thế giới
Mặt nạ chính là kiểu đồ dưỡng da khiến phụ nữ “phát cuồng” và sẵn sàng mua liên tục, tạo nguồn thu dồi dào cho các thương hiệu và các nhà bán lẻ mỹ phẩm.
Những loại mặt nạ sang chảnh khiến tín đồ dưỡng da ao ước
Những loại mặt nạ có giá bán đắt hơn cả món trang sức xa xỉ trong tủ nữ trang của bạn có thành phần gì khiến nhiều người sẵn sàng “cống nạp” vì nó đến vậy?
InstaNatural bán được hơn 1 triệu chai serum trên Amazon
Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên với giá bán bình dân này đã trở thành một lựa chọn được tín đồ dưỡng da trên toàn thế giới yêu thích.
Victoria Beckham giới thiệu thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình
Thương hiệu mỹ phẩm mới của Victoria Beckham không chỉ mang vẻ xa hoa, mà còn không chứa thành phần độc hại, với hướng sản xuất bền vững, thân thiện với môi trường.
Mỹ phẩm Dermablend đạt tiêu chuẩn không thử nghiệm trên động vật
Thương hiệu được nhiều tín đồ trang điểm chuyên nghiệp yêu thích giờ cũng đã được tổ chức PETA chứng nhận là không thử nghiệm trên động vật.
Xu hướng tái sử dụng bao bì mỹ phẩm có thực sự thân thiện với môi trường?
Ngày càng có nhiều thương hiệu mỹ phẩm đưa ra giải pháp “refill”, tạo ra những bao bì mỹ phẩm tái sử dụng nhiều lần, khách hàng chỉ cần mua phần “lõi” sản phẩm...
Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?