Origins - Hãng mỹ phẩm với khao khát cân bằng giữa thiên nhiên và khoa học (phần 2)
Điều khiến triết lý kinh doanh của Origins được ngưỡng mộ chính là việc hãng này rất quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường.
Những nhà sáng lập của Lush đã làm việc trong ngành mỹ phẩm từ tầm năm 1977 và họ chính là đối tác cung ứng của The Body Shop.
Một trong những hình thức quyên góp hiện đang được nhiều thương hiệu mỹ phẩm lựa chọn, là ủng hộ cho chính các hoạt động từ thiện vì phụ nữ.
Tham vọng của những người phát triển mỹ phẩm Epigenetic là sử dụng những thành phần đặc biệt, có thể gửi tín hiệu để “đánh thức” những mã gene tích cực đang “ngủ”,...
Seed Phytonutrients - Đến cả bao bì cũng phải thật thiên nhiên
Mỹ phẩm của Seed Phytonutrients cũng thuộc hàng "sạch nhất thế giới", có 93-100% thành phần tự nhiên, không hương liệu nhân tạo, không paraben.
"Farm to Skin" - Khẩu hiệu mới, tiêu chuẩn mới cho mỹ phẩm thiên nhiên
Trào lưu này kêu gọi một quy trình khép kín ngay từ việc nuôi trồng nguồn nguyên liệu sạch để tạo ra các công thức mỹ phẩm thiên nhiên.
Vapour Beauty - Hãng mỹ phẩm hữu cơ có những thỏi son vô cùng sang chảnh
Vapour Beauty có thể được coi như công chúa - là cái tên mà chỉ cần nhắc đến là đã thấy sự xa hoa, sang chảnh và đắt đỏ.
Sephora - Sự phát triển lớn mạnh khiến cho nhiều hệ thống bán lẻ mỹ phẩm phải ghen tỵ (Phần 2)
"Giấc mơ Sephora" lớn tới nỗi, các cô gái không chỉ thích được mua sắm ở Sephora, mà ngay cả những nhân viên làm việc ở Sephora cũng được coi là thần tượng.
Bạn dùng mỹ phẩm theo "chủ nghĩa" nào?
Ngành mỹ phẩm là ngành đi đầu trong việc làm đẹp cho con người, nhưng trong nhiều năm qua, chính ngành mỹ phẩm này cũng là ngành đi đầu trong việc... làm xấu đi môi...
Trái Gấc nên được tận dụng để trở thành cầu nối văn hóa và tạo nên giá trị thuần Việt
Đến bao giờ người Hàn Quốc đua nhau mua gấc khi đến Việt Nam giống như người Việt Nam luôn mua nhân sâm khi đến Hàn Quốc?
Chân dung nhà sáng lập mỹ phẩm thiên nhiên Jane Iredale
Không bùng nổ như Lush hay The Body Shop, nhưng Jane Iredale lại giống như một "khai quốc công thần" thầm lặng đặt những viên gạch đầu tiên cho ngành mỹ phẩm thiên...
Dr. Murad – Chuyện ông bác sĩ thích chăm sóc sức khỏe cho làn da
Với những tín đồ dưỡng da sành điệu, đặc biệt là những người hay mua sắm ở Sephora, Dr. Murad là thương hiệu không thể không biết.
Vì sao một blogger thu hút hơn 300 nghìn người theo dõi nhờ phương châm “Tự tin khoe mặt mụn”?
Sophie Gray coi việc giúp mọi người chấp nhận những khiếm khuyết trên làn da của mình, ví dụ như MỤN, là một sứ mệnh mới của một cá nhân có ảnh hưởng trên mạng xã hội.
Megababe và câu chuyện phụ nữ cần phải cảm thấy tự tin từ những chuyện nhỏ nhặt nhất
Danh mục sản phẩm của Megababe vẫn tập trung vào một tinh thần duy nhất: Giúp cuộc sống của mọi người trở nên dễ dàng hơn.
HoliFrog - Tìm kiếm niềm vui từ bước rửa mặt để dưỡng da thành công
Khi một chuyên gia PR từng làm việc với những thương hiệu rất thành công trong thị trường mỹ phẩm quyết định lập thương hiệu của riêng mình.
Những thương hiệu mỹ phẩm ra mắt đúng mùa đại dịch, họ đang gặp những khó khăn nào?
Với các tín đồ làm đẹp, mấy bạn có khi nào tò mò, liệu những thương hiệu vốn đã định lên kế hoạch ra mắt thị trường vào đầu năm 2020, thì họ đang phải đối mặt với điều...
Ra mắt đúng thời điểm khó khăn nhưng toner mới của Glow Recipe vẫn được đón nhận nhiệt tình
Sản phẩm toner từ chiết xuất dưa hấu và nước xương rồng của Glow Recipe được dự báo sẽ trở thành một “báu vật” dưỡng da mùa hè mới của năm 2020 bất chấp tình hình dịch bệnh phức tạp.
Các thương hiệu mỹ phẩm đã làm gì để hỗ trợ cộng đồng trong dịch COVID-19?
Tuy được coi là ngành hàng không thiết yếu, tuy nhiên, ngành mỹ phẩm trên toàn thế giới đã có nhiều động thái chứng minh khả năng “làm đẹp cho đời” trong...
Lush giới thiệu sản phẩm gây quỹ ủng hộ động vật bị ảnh hưởng bởi cháy rừng ở Australia
Dòng xà phòng phiên bản giới hạn mới nhất của thương hiệu Lush được bán ra với mục đích gây quỹ đặc biệt sau thảm họa cháy rừng tại Australia.
Drunk Elephant ra mắt sản phẩm mặt nạ tái tạo da ngay đầu năm 2020
Sản phẩm mặt nạ mới được hãng Drunk Elephant ra mắt ngay đầu năm nay đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của tín đồ mỹ phẩm.
Một loại mỹ phẩm sạch mới trên Sephora dự đoán “chiếm sóng” 2020
Sephora tiếp tục chiều lòng tín đồ mỹ phẩm sạch khi cập nhật một loạt những “siêu phẩm” chứa đựng tâm huyết của các thương hiệu quen thuộc.
Nến thơm BB2020 - Quà tặng trang trọng và tinh tế
Thích hợp tặng mừng năm mới, tân gia, hội nghị, quà ra mắt, quà tặng cho đối tác, quà tặng các dịp như sinh nhật, giáng sinh, lễ, tết...
Mỹ phẩm xanh Bambi ra mắt Bộ sản phẩm dưỡng da thiên nhiên BiMore Care trong túi đựng sành điệu
Gói gọn cả tinh hoa chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ của Mỹ phẩm xanh, ngay trước thềm 2020, Bambi giới thiệu những bộ sản phẩm mang tên BiMore Care – là sự lựa chọn cho đủ mọi nhu cầu từ làm đẹp đến biếu tặng của...
Mỹ phẩm Saie ra mắt với mascara công thức sạch và lành tính
Trên thị trường, hiện không có nhiều thương hiệu mỹ phẩm sạch đầu tư vào mảng trang điểm, nhưng hiện đã có thêm Saie – một thương hiệu tập trung vào các sản phẩm trang điểm...
Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?