Banner top danh mục

3 xu hướng thống trị làng váy cưới năm 2024

Admin
05/09/2024 08:45:00

Váy cưới năm nay có gì hot? 

 

Váy cưới cũng là một mảng rất được chú trọng trong làng thời trang. Nó phải vừa nắm bắt những xu hướng đình đám, vừa phải có những nét riêng của một ngày lễ, cũng như phù hợp với khí chất của từng cô dâu. Hãy cùng điểm qua 3 xu hướng váy cưới được dự đoán gây sốt trong mùa cưới năm nay. 

 

Váy cưới ngọc trai 

Một chiếc váy cưới đính ngọc trai sẽ tôn vẻ đẹp sang trọng và đài các của cô dâu. Nhất là với những chiếc váy tuyền ngọc trai sẽ càng làm váy cưới dễ bắt ánh sáng, tạo hiệu ứng lung linh. Nếu đã chọn váy cưới đính ngọc trai, bạn nên tối giản phụ kiện để tổng thể không bị ngợp. 

 

(Ảnh: dovitabridal) 

(Ảnh: pinterest)

 

Váy cưới đính nơ 

Khi xu hướng “balletcore” vẫn đang được ưa chuộng, không có lý do gì mà các nhà mốt thiết kế váy cưới lại đứng ngoài cuộc. Từ những chiếc váy đính nơ nhỏ xinh đến những chiếc váy đính nơ to bản, bất cứ ý tưởng nào cũng có thể chiều lòng mọi cô gái. 

 

(Ảnh: theknot) 

(Ảnh: caratsandcake) 

 

Váy cưới họa tiết 3D 

Váy cưới họa tiết 3D được dự đoán không chỉ là xu hướng váy cưới năm 2024 mà còn lan tỏa mạnh mẽ đến năm sau. Vì họa tiết 3D khiến chiếc váy trông tinh xảo hơn, rất hợp trong một ngày trọng đại. Thêm vào đó, họa tiết 3D còn tạo cảm giác lạc bước vào một thế giới thần tiên.  

 

(Ảnh: alamourthelabel) 

(Ảnh: fashionablyyours)

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Ủ tóc trước khi gội - hiệu quả dưỡng mọc tóc vượt trội

  • Kết quả thực tế của khách hàng có mái tóc mềm siêu mượt chỉ sau 6 tháng thay đổi thói quen

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...