Banner top danh mục

“Demure”: Xu hướng quý cô đoan trang, nền nã thống trị mùa thu 2024

Admin
06/09/2024 09:57:00

Chưa đầy 1 tháng, Demure đã phủ sóng mọi mặt trận rồi. 

Xu hướng Demure bắt nguồn từ video của nhà sáng tạo nội dung Jools Lebron trên Tiktok. Jools chia sẻ cách ăn mặc, trang điểm, kiểu tóc, cũng như lối cư xử của mình ở nơi làm việc. Cô nhận xét phong cách của bản thân là “very demure, very mindful” (rất đoan trang, rất nền nã). Những video này của Jools rất được yêu thích và tạo ra xu hướng mới. “#Demure” cũng trở thành hashtag phổ biến nhất trên Tiktok trong thời gian qua. Đã có gần 300.000 video gắn kèm hashtag này. 

 

(Ảnh: voguebusiness)

 

Không chỉ trên TikTok, các nền tảng mạng xã hội khác như X hay Instagram cũng góp phần lan tỏa xu hướng Demure. Nhiều người nổi tiếng như Jennifer Lopez, Kim Kardashian, Lindsay Lohan cũng nhanh chóng “bắt trend”. Các thương hiệu mỹ phẩm, thời trang cũng không đứng ngoài cuộc. Họ liên tục đăng tải những nội dung như phong cách trang điểm Demure hay thời trang mùa thu Demure. 

 

(Ảnh: beautylish)

 

Có thể nói, Demure chắc chắn là xu hướng được ưa chuộng nhất mùa thu năm nay. Để có vẻ đoan trang, nền nã, bạn hãy lựa chọn lối trang điểm và ăn mặc tối giản, ưu tiên vẻ đẹp tự nhiên với làn da căng bóng, trang điểm nhẹ nhàng, sử dụng các gam màu trầm hoặc màu pastel

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Ủ tóc trước khi gội - hiệu quả dưỡng mọc tóc vượt trội

  • Kết quả thực tế của khách hàng có mái tóc mềm siêu mượt chỉ sau 6 tháng thay đổi thói quen

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...