Những điều “nhắc nhẹ” trước khi dùng Mỹ phẩm xanh Bimore
CTV
05/09/2023 09:40:00
Bimore vẫn đang bước đến con số 10 năm và sẽ chắc chắn có số 20, 30 hay hơn thế gấp nhiều lần.
Có một mối tình 7 năm với Bimore, phải thú nhận rằng 1-2 năm đầu mình có “tương tư” và “hẹn hò” với vài ba thương hiệu mỹ phẩm có tiếng khác. Tuy nhiên, khi đã thấu hiểu được tâm sức, tình cảm của Bimore và mình dành cho nhau, mình thôi “đồng sàng dị mộng” và bền chặt đến bây giờ.
Nói vậy để các bạn hiểu, mình đã dùng rất rất nhiều sản phẩm của thương hiệu này, mua từ năm này qua năm khác, giới thiệu cho nhiều người khác dùng và thậm chí có lúc mình còn cầu mong “ai cũng ưng chai này để đến khi mình có con gái, con của mình vẫn được dùng chứ đừng ngưng sản xuất như một số sản phẩm kia”.
Và dưới đây là một số lưu ý giúp bạn đỡ bỡ ngỡ khi dùng mỹ phẩm Bimore.
1. Nghiêm túc và kiên trì
Trước khi dấn thân vào con đường dưỡng da, bạn hãy sốc lại tinh thần nghiêm túc và kiên trì của bản thân nhé! Huống hồ bạn sắp theo đuổi mỹ phẩm xanh. Nghĩa là sao, hạn sử dụng trước khi mở nắp thì còn đấy nhưng nếu quá 3-6 tháng (tùy sản phẩm) mở nắp ra, bạn lười, quăng qua một bên, hay là quên không dùng thì bạn không nên dùng tiếp vì hiệu quả mang lại không như bạn kỳ vọng nữa đâu.
Đó, chăm dùng vừa đẹp vừa đỡ tiếc chứ lười hay quên là chưa đẹp lại tốn tiền.
Xem thêm: Da nhạy cảm, da yếu nên dùng mỹ phẩm gì?
(Ảnh: bimore)
2. Hiệu quả tức thì
Muốn hiệu quả, xin hãy nhẫn nại. Ở Bimore không có sản phẩm làm trắng cấp tốc, bay nám sạch bong, nếp nhăn xách dép chạy... trong phút mốt được đâu bạn nha. Nếu bạn tìm đến thương hiệu này chỉ vì những điều trên, mình e là bạn đang chọn nhầm chỗ.
Bạn hãy kiên nhẫn, dùng ĐÚNG - ĐỦ - ĐỀU, chắc chắn da bạn sẽ đẹp lên theo năm tháng.
Ở Bimore có đúng một sản phẩm có thể tức thì được đó là, gel tiêu mụn viêm, theo mình nhớ là vậy, còn sau này có thêm sản phẩm nào nữa thì chúng mình cùng chờ.
3. Sức mạnh lan tỏa
Không có nhiều lời quảng cáo hoa mỹ từ những người nổi tiếng, không thấy viral trên các trang mạng xã hội, tuy nhiên Bimore vẫn đang bước đến con số 10 năm và sẽ chắc chắn có số 20, 30 hay hơn thế gấp nhiều lần. Bạn nghĩ sức mạnh lan tỏa đến từ đâu? Đó chính là kênh truyền thông “chạy bằng cơm” từ các khách hàng của Bimore.
Khách hàng trải nghiệm, thấy tốt thì lan tỏa, chia sẻ cho nhiều người cùng biết. Vậy nên khi bạn muốn sử dụng sản phẩm nào, hãy nhắn tin Bimore để được tư vấn hoặc tìm album “minigame hàng tuần” trên fanpage để đọc những cảm nhận của nhiều chị em về sản phẩm đó nhé. Người thật, việc thật, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào từng nhận xét.
4. Kiến thức
Không chỉ bán sản phẩm không đâu, Bimore còn tặng cho khách hàng của mình cả kho kiến thức đồ sộ về mỹ phẩm, về làn da, về sự tự tin, yêu bản thân... Từ những kiến thức này, bạn hiểu làn da mình ra sao, tha hồ đọc thành phần mỗi sản phẩm bạn dùng nè, có một cộng đồng nho nhỏ để tìm hiểu, học hỏi thêm để ngày càng vui, xinh hơn...
Thôi tạm thời thế đã nhé! Còn nhiều lắm, mình kể không xuể. Mình chờ bạn kể thêm cùng mình nha!
Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?
Dưỡng tóc mùa hanh khô với dầu squalane
Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm một công thức dầu dưỡng ẩm mượt nhưng không bết nặng tóc, thì hãy tham khảo dầu squalane.
-
Hết Đau Rát Cổ Họng Trong 7 Ngày Với Hũ Thần Kỳ Này!
-
Son dưỡng có màu, khéo léo giao thoa giữa dưỡng chất từ thiên nhiên và sắc màu nữ tính