Banner top danh mục

Baby bangs: Tóc mái ngố vẫn tiếp tục lan tỏa sức nóng cuối năm 2023

Tam Vu
13/10/2023 14:22:00

Baby bangs nổi từ năm ngoái và đến cuối năm nay, nó vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Baby bangs là kiểu tóc mái được lấy cảm hứng từ tóc mái của minh tinh Audrey Hepburn. Kiểu tóc mái này hợp với gương mặt trẻ thơ, hoặc là nó sẽ làm bạn trông có nét trẻ trung mà tinh nghịch. Baby bangs của năm 2023 vẫn giữ một chút hoài cổ của thập niên 1960, đồng thời tạo nên sự khác biệt thêm phần phá cách. 

 

Diễn viên Audrey Hepburn (ảnh: cutewallpaper).

 

Nét độc đáo của baby bangs là phần tóc mái cao hơn lông mày và để lộ một phần trán. Tùy từng gương mặt, mái tóc cũng như phong cách, người cắt tóc sẽ tư vấn cho bạn baby bangs phù hợp nhất. Ví dụ tóc mỏng thì baby bangs sẽ cắt thành nhiều lớp để tạo độ phồng, hoặc là kết hợp với kiểu tóc “chic” của những quý cô Paris để mang lại vẻ đẹp thanh lịch. 

 

(Ảnh: refinery29)

(Ảnh: vogue)

 

Giữ nếp cho baby bangs cũng quan trọng không kém. Đầu tiên là bạn đừng để tóc mái bết khiến baby bangs xẹp lép. Tiếp theo, hãy chuẩn bị lược tròn và xịt keo để tóc mái được cố định và giữ độ phồng. Hãy tham khảo hướng dẫn của người cắt tóc để biết cách chải, sấy và giữ nếp cho baby bangs nữa nhé. 

 

(Ảnh: pinterest)

(Ảnh: elle)

Baby bangs tiếp tục dẫn đầu phong cách làm đẹp theo độ phủ sóng của những nàng IT Girl đình đám như Bella Hadid, Olivia Rodrigo. Kiểu tóc này cũng xuất hiện trong buổi ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2024 của Alexander McQueen. Điều đó càng thêm khẳng định baby bangs vẫn sẽ giữ vị thế của mình ít nhất là cho đến mùa hè năm sau.

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Gầu là hệ quả của những nguyên nhân bất ngờ

  • Cục mụn khó ưa - Hay nổi mụn quá phải làm sao?

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...