Banner top danh mục

Tổng hợp những xu hướng đình đám nhất mùa mốt thu đông 2018

Admin
16/09/2018 03:49:00

Để tiện đường sắm sửa cho tủ quần áo mới trước khi gió lạnh về, hãy tham khảo ngay những trào lưu được các tín đồ thời trang thế giới yêu thích trong những tháng cuối năm nay.


Các xu hướng được lăng xê trong mùa thu đông 2018 chủ yếu là sự hồi sinh của những nguồn cảm hứng cũ. Vì thế, có thể bạn chẳng cần phải mua quần áo mới, mà hãy chịu khó “đào” lại những bộ đồ cũ của những năm trước xem.

 

1. Họa tiết động vật

 

(Ảnh: whowhatwear)


(Ảnh: sosueme)


(Ảnh: theglobalgirl)


Họa tiết động vật vốn chưa bao giờ lỗi mốt, nhưng chính thức là trong mùa thu đông năm nay, trào lưu này đã “đóng đinh” được một suất vững chắc trong tủ đồ của những người sành mặc nhất. Sự hồi sinh của họa tiết động vật rất phong phú, từ da hổ, da báo đến da rắn, ngựa vằn, hươu cao cổ v.v.., xuất hiện trên cả trang phục lẫn phụ kiện.

 

2. Cảm hứng cao bồi

 

(Ảnh: brandieraaschphotography)


(Ảnh: glamradar)


(Ảnh: pinterest)


Những chiếc mũ cao bồi và đôi boots cao cổ đặc trưng trong những bộ phim miền viễn tây lại được yêu thích trở lại trong mùa thu đông năm nay. Bên cạnh đó, một số chi tiết khác như tua rua, thắt lưng bản to, hay những chiếc túi xách lấy cảm hứng từ yên ngựa cũng đã được kết hợp trong các thiết kế mới nhất 2018.

 

3. Suit tối giản

 

(Ảnh: thefashiontag)


(Ảnh: astylishmoment)


(Ảnh: sarahdouglas)


Không có gì khó khi muốn khẳng định đẳng cấp của mình trong những thiết kế đơn giản nhất. Những bộ suit mạnh mẽ, không kém phần gợi cảm lại tiếp tục thống lĩnh các sàn diễn và cả trên đường phố. Đồ suit tối giản tiếp tục khẳng định được sự đa năng của nó, vượt qua sứ mệnh của một kiểu đồ công sở, trở thành lựa chọn cho cả dịp hẹn hò hay dự tiệc. 

 

4. Áo khoác quá khổ

 

(Ảnh: pinterest)


(Ảnh: collagevintage)


(Ảnh: pinterest)


Rộng, rộng và rộng hơn nữa, đó là tôn chỉ của việc mua sắm áo khoác trong mùa đông năm nay. Mặc áo khoác rộng không chỉ thoái mái, dễ phối với nhiều lớp áo ấm bên trong, mà còn giúp bạn nổi baantj hơn giữa đám đông. Mọi chất liệu từ áo lông vũ, áo denim hay áo khoác da lộn kết hợp với kiểu dáng oversize đều có thể giúp bạn khẳng định phong cách trong dịp này.

 

5. Hồi tưởng về những năm 80

 

(Ảnh: tokyofashion)


(Ảnh: hashtagbylily)


(Ảnh: thestylestation)


Nếu mẹ của bạn còn giữ lại chiếc áo khoác độn vai, áo sơ mi tay bồng, khuyên tai cỡ lớn hay những bộ đồ lấp lánh thì hãy chuẩn bị để “lên đồ” luôn cho mùa thu đông năm nay đi nào. Cảm hứng của thập niên 80 sẽ giúp diện mạo của bạn rực rỡ hơn, và dù dạo phố hay đi làm thì cũng khiến bạn cảm thấy “tưng bừng” như đi sàn nhảy vậy.

 

6. “Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên”

 

(Ảnh: stylecartel)


(Ảnh: nawo)


(Ảnh: teenvogue)


Những bộ váy dài mang âm hưởng thảo nguyên cổ điển, vừa kín đáo vừa nữ tính sẽ là phiên bản thay thế hoàn hảo cho những bộ váy maxi mùa hè. Mọi vóc dáng đều có thể trở nên thướt tha hơn với kiểu váy này, và bạn cũng có thể dễ dàng phối nó với những món đồ ấm áp hơn như áo len cổ lọ hay áo khoác dáng dài. 

 

7. Đồ ánh kim

 

(Ảnh: pinterest)


(Ảnh: pinterest)


(Ảnh: daddy-cool)


Nếu không muốn trở về thập niên 80 hay thời của “ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên” thì hãy du hành tới tương lai với những kiểu đồ ánh kim bắt mắt. Kiểu đồ này tất nhiên chỉ dành cho những người có tâm hồn táo bạo, không ngại đột phá, và coi mỗi chiếc váy, túi xách hay đôi giày của mình cũng giá trị như một món trang sức vậy.
 

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Cận cảnh hướng dẫn cách bôi dặm lại kem chống nắng

  • Trang điểm Tone Hồng Đất cho vẻ ngây thơ quyến rũ

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...