Banner top danh mục

Những kiểu đồ cực kỳ đáng mua trong mùa Thu Đông 2018

Admin
10/10/2018 22:01:00

Trời chuyển lạnh một chút là chúng ta có tinh thần mua sắm hơn hẳn. Vậy dịp này bạn muốn đổi mới phong cách bằng những món đồ nào?


Chuyển mùa là chúng ta cũng cần có váy áo, phụ kiện mới. Nếu muốn “hóng hớt” xem những kiểu đồ nào sẽ sớm “cháy hàng” trên mọi mặt trận thì hãy tham khảo danh sách dưới đây.

 

1. Váy tay bồng

 

(Ảnh: pinterest)


Kiểu váy tay bồng đang được nhiều cô nàng “bánh bèo” quan tâm nhất. Bạn nên ưu tiên mua váy tay bồng dáng ngắn trên đầu gối nhé. Vì kiểu váy này vẫn mặc được vào những ngày thu man mát, còn đến ngày lạnh hẳn thì phối với quần tất màu đen và boots thấp cổ thì cực kỳ hiện đại luôn.

 


(Ảnh: closetfulofclothes)


(Ảnh: layersofchic)

 

2. Áo len ngựa vằn

 

(Ảnh: pinterest)


Nếu không muốn mặc đồ họa tiết da rắn hay da báo thì họa tiết ngựa vằn sẽ cực kỳ trẻ trung và phù hợp với những cô nàng “ngoan hiền” hơn một chút. Họa tiết này lại còn rất hợp với áo len, đem lại cảm giác ấm áp gần gũi vô cùng. Ưu điểm khác của áo len ngựa vằn là nó có tông đen trắng rất dễ phối đồ. Lưu ý là đến mùa lạnh, muốn mặc áo len mà không bị hiện tượng tích điện do da khô thì bạn nhớ dưỡng ẩm đầy đủ cho toàn thân nhé.

Sản phẩm gợi ý: Dưỡng thể Sữa gạo - TheHerbalCup

 


(Ảnh: songofstyle)


(Ảnh: alibaba)

 

3. Khuyên tai ngọc trai

 

(Ảnh: luckyinstyle)


Tạm quên khuyên tai sặc sỡ sắc màu đi, ngọc trai mới là món đồ bạn nên đầu tư. Nhưng thay vì nghĩ đến những kiểu khuyên nụ ngọc trai giản dị, nhẹ nhàng, hãy nghĩ đến những thiết kế bắt mắt hơn. 



(Ảnh: diyorabeta)


(Ảnh: pinterest)


4. Quần dài màu vàng

 

(Ảnh: pinterest)


Muốn mặc quần dài cho ấm áp và lịch sự, nhưng cũng muốn nổi bật? Xin lưu lại một chút ánh nắng của mùa hè trên chiếc quần dài màu vàng để ngày thu thêm năng động tươi sáng. Và bạn cũng đừng lo nếu không dám mặc những chiếc quần quá chói lọi, bởi quần màu vàng pastel cũng duyên dáng lắm, vừa đủ khác biệt và trẻ trung rồi. 



(Ảnh: gastrochic)


(Ảnh: belighter)


5. Giày giả da cá sấu

 

(Ảnh: missguided)


(Ảnh: pinterest)


Chất liệu giả da cá sấu đem lại sự thanh lịch, sang trọng mà không hề đắt đỏ. Nếu thích mặc váy hoa, hoặc quần jeans, thì bạn càng nên sắm một đôi giày loafers hoặc boots chất liệu giả da cá sấu để phong cách Thu Đông thêm phần cá tính. 
 

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Gầu là hệ quả của những nguyên nhân bất ngờ

  • Cục mụn khó ưa - Hay nổi mụn quá phải làm sao?

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...