Banner top danh mục

Lựa chọn phong cách mùa lễ hội 2018

Admin
06/11/2018 01:57:00

Luôn rực rỡ và cũng sang trọng, bạn sẽ muốn sắm thêm vài món đồ mới theo xu hướng mùa lễ hội 2018 để sẵn sàng tạm biệt năm cũ đi là vừa.


Những tháng cuối năm không chỉ là mùa của những buổi liên hoan tất niên, mà còn trùng với mùa cưới ở Việt Nam. Chắc chắn bạn sẽ muốn thay đổi phong cách để trở nên nổi bật hơn trong các dịp đặc biệt. Và dưới đây là 4 phong cách được dự đoán là sẽ cực kỳ thịnh hành trong mùa lễ hội 2018.

 

1. Phối tất xuyên thấu với giày cao gót

 


(Ảnh: highheeljungle)


(Ảnh: glamour)


Bạn thấy điều này hơi “lệch tông” ư? Nhưng nó lại là xu hướng đầu bảng cho mùa tiệc tùng năm nay. Thậm chí, ngoài những bộ quần tất dài quen thuộc, nhiều tín đồ thời trang còn thích sắm những đôi tất cao cổ dạng voan có in họa tiết bắt mắt để phối với những đôi giày cao gót nữ tính. 


2. Đính cườm tua rua

 


(Ảnh: instyle)


Cảm hứng “diêm dúa” từ những chiếc đèn chùm trong những sảnh tiệc xa hoa đã trở thành nguồn cảm hứng cho thời trang mùa cuối năm. Bạn có dám mặc những bộ váy đính những chuỗi pha lê lấp lánh không, hay cài một chiếc trâm dài với nhiều tua cườm tinh xảo? Nếu còn e ngại, thì chỉ cần sắm một đôi khuyên tai với những đường cườm rủ lấp lánh cũng khiến bạn nổi bật lắm rồi đấy. 


3. Lông vũ

 


(Ảnh: thefashionmedley)


(Ảnh: kitthis)


Muốn được “bay cao, bay xa” trong những mộng ước đón năm mới? Hãy mượn của loài chim những chiếc lông vũ rực rỡ, mềm mại và cũng bay bổng. Áo len đính lông vũ hoặc áo khoác viền lông vũ đang dần xuất hiện trên mạng xã hội, và bạn cũng đừng để chậm chân “nhập đàn”.


4. Satin

 


(Ảnh: memorandum)


Muốn có chút sắc màu có độ bóng nhẹ mà không quá “lồng lộn”? Satin chính là chất liệu vừa quyến rũ, vừa nổi bật mà vẫn sang trọng và thanh lịch. Sắm một bộ váy satin cho mùa lễ hội năm nay đi, bạn sẽ không thấy hối hận đâu. 

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Gầu là hệ quả của những nguyên nhân bất ngờ

  • Cục mụn khó ưa - Hay nổi mụn quá phải làm sao?

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...