Banner top danh mục

3 xu hướng denim cho mùa hè 2018

Admin
13/04/2018 05:09:00

Denim là chất liệu mà bạn chẳng bao giờ chán, kể cả trong mùa hè, nhưng bạn cũng cần gợi ý để đổi mới nó một chút phải không?

 

Một chiếc quần jeans chắc chắn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Đồ jeans không bao giờ lỗi mốt, nhưng không có nghĩa là bạn không có ý tưởng để làm mới niềm đam mê với chất liệu này. 

 

1. Phối đồng bộ denim

 


Nhuộm sắc xanh cho ngày hè oi ả bằng một bộ đồ denim từ đầu đến chân thôi nào. Nếu như những mùa trước, các cô nàng e dè thường cố ý chọn một chiếc áo sơ mi denim nhạt màu nhất để phối với chiếc quần jeans đậm màu nhất, thì hè năm nay hãy quên hết tất cả những quy tắc ấy đi. Thậm chí, mặc đồng màu cả áo và quần còn khiến cơ thể bạn thanh mảnh và cao ráo hơn nữa. 

 

2. Quần shorts jeans trắng

 


Nếu phải sắm quần shorts để chuẩn bị đi chơi, hãy nhớ sắm quần shorts denim màu trắng nhé. Kiểu quần shorts này hợp với mọi vóc dáng luôn, đặc biệt là khiến vòng mông của bạn nảy nở hơn. Tất nhiên, hãy tùy ý chọn quần có độ dài phù hợp với phong cách của bạn. Nhưng nhìn chung, chọn quần cạp cao vừa phải là dễ phối đồ nhất, đừng chọn quần cạp trễ.

 

3. Váy ngắn denim màu đen

 


Nếu muốn chọn một món đồ denim có thể vừa mặc đi làm, vừa mặc đi chơi, hãy chọn một chiếc chân váy denim màu đen, ngắn ngang đùi. Kiểu váy này cũng rất tôn dáng, khiến bạn thon gọn hơn, nhưng cũng khoe ra được đường cong cơ thể. 

Bình luận

Bạn cần Đăng nhập để thực hiện bình luận


Loading...

Bạn có thắc mắc muốn chia sẻ ?

Video clip làm đẹp
  • Gầu là hệ quả của những nguyên nhân bất ngờ

  • Cục mụn khó ưa - Hay nổi mụn quá phải làm sao?

Thương hiệu uy tín

 

Đang x lý...